VIETKEY

Cài đặt vietkey 2011

download vietkey

Bộ gõ chuyển mã tiếng Việt Download VietKey có kích thước rất nhỏ gọn, chỉ cần 2 file VKNT.EXE và VKNTDLL.DLL là đủ để chạy, Viet Key chiếm rất ít bộ nhớ và resource của hệ thống nên không làm ảnh hưởng đến các chương trình khác. Chỉ cần Share 2 file trên sau khi bạn download VietKey có thể chạy tốt trong tất cả các môi trường mạng Novell Netware, Microsoft Network...


Để có thể sử dụng VietKey tối thiểu cần phải có 2 file: VKNT.EXE và VKNTDLL.DLL, copy 2 file này vào một thư mục bất kỳ và chạy VKNT.EXE, VietKey sẽ được khởi động và đã có thể dùng để gõ tiếng Việt.

Có thể tạo ShortCut trong Desktop để khởi động VietKey một cách nhanh chóng.
        VietKey đầy đủ bao gồm các tệp sau:
- VKNT.EXE - VKNTDLL.DLL - VKNT.HLP - VKNT.FON
Để đọc được hướng dẫn sử dụng (Help) và hiện thị đúng tiếng Việt trong mục định nghĩa viết tắt (AutoText) thì trong hệ thống phải có font tiếng Việt VK Sans Serif ( Mã TCVN 5712 ) , nếu font này chưa có thì Vietkey sẽ tự động nạp font ( chỉ nạp tạm thời vào bộ nhớ mà không copy vào hệ thống ) mỗi khi thực hiện hiện chức năng trợ giúp (Help) hoặc định nghĩa gõ tắt (AutoText) với điều kiện trong thư mục chứa VKNT.EXE phải có file VKNT.FON.
Nếu có bộ đĩa cài đặt đầy đủ, dùng chương trình Setup để cài đặt Vietkey và các font chữ đi kèm, quá trình này sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn đối với người mới sử dụng VietKey lần đầu. Các chương trình cài đặt đều chạy trong cả Windows 95 và Windows NT.
Download :
http://up.4share.vn/f/4270747a70717773/vietkey 2011.rar/123456

link dự phòng :
http://downloadidm.org/download/vietkey 2011.rar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét