VIETKEY

vietkey 2012 tiếng việt

download vietkey
VietKey có thể nhúng được tiếng Việt trong hầu hết các ứng dụng 16-bit và 32-bit trong môi trường Windows 32-bit: MS Word, WordPerfect, MS Excel, Access, Foxpro. VietKey download có thể chạy được trong các chương trình QuarkXpress, Ventura là những phần mềm chế bản điện tử chuyên nghiệp mà ít có chương trình gõ tiếng Việt khác có thể chạy được.

Bộ gõ VietKey có thể chạy đồng thời mà không gây nhưng trục trặc với chương trình từ điển EVA (MTD) của công ty Lạc Việt. Các sản phẩm của Oracle như Form Designer, Report Designer hầu như đều gặp lỗi với các phần mềm tiếng Việt khác nhưng lại không gây lỗi đối với VietKey.

Download VietKey full có 2 kiểu gõ tiếng Việt phổ thông là TELEX và VNI. Tải VietKey có nhiều cải tiến để việc gõ tiếng Việt thuận tiện nhất cho người dùng: Lặp dấu, cài đặt các tính năng thêm cho các phím Control và BackSpace, tự động phân biệt tiếng Anh và tiếng Việt ngay trong lúc đang gõ, với các tính năng này người dùng không cần phải chuyển chế độ gõ liên tục khi gõ những văn bản có cả tiếng Anh và tiếng Việt và tiết kiệm được rất nhiều thao tác cho người dùng khi gõ lỗi tiếng Việt.

Download :
http://up.4share.vn/f/596b6f616b6a6c6b/vietkey 2012.rar/123456

link dự phòng :
http://downloadidm.org/download/vietkey 2012.rar

1 nhận xét:

  1. thank the readers of this article gave me moments of relaxation after a stressful day
    of work on the written knowledge of the site will be valuable to me in life and in work
    KIZI 3 Games

    Trả lờiXóa